Mệnh Thổ sơn nhà màu gì?

Hành thổ là không gian sinh sống của vạn vật. Vạn vật không thể sinh trưởng và tồn tại nếu không có đất. Nói vậy là đủ thấy được sự quan trọng của Thổ – đất. Người mệnh thổ phải chọn màu sắc sơn nhà như thế nào cho phù hợp.

==> Xem nhanh: https://suanhatruongphong.com/son-nha/dich-vu-son-nha/

Người mệnh Thổ sinh năm bao nhiêu?

Những người mang bản mệnh Thổ sinh năm:

Mậu Dần (1938 – 1998)

Tân Sửu (1961 – 2021)

Canh Ngọ (1990 – 1930)

Kỷ Mão (1939 – 1999)

Mậu Thân (1968 – 2028)

Tân Mùi (1991 – 1931)

Bính Tuất (1946 – 2006)

Kỷ Dậu(1969 – 2029)

Đinh Hợi (1947 – 2007)

Bính Thìn (1976 – 2036)

Canh Tý (1960 – 2020)

Đinh Tỵ (1977 –  2037).

Mệnh Thổ sơn nhà màu gì?

Mệnh Thổ sơn nhà màu gì?

Tính cách của người mệnh Thổ

Khiêm tốn, giản dị, không phô trương cùng bản lĩnh vững vàng lại khiến cho mọi người đánh giá cao. Khôn khéo trong cư xử, vốn là một đặc tính của hành Thổ.

Người thuộc mệnh Thổ là người thực tế nhất. Cuộc sống hằng ngày, luôn được lên kế hoạch với những suy tính như điều gì cần phải làm và cách nào là tốt nhất.

Người mệnh thổ thường rất thông minh, sắc sảo. Khả năng ăn nói, giao tiếp của những người theo bản mệnh thổ khá tốt. Người mệnh thổ thường rất tỷ mỷ và rất được lòng người.

Người mệnh thổ thường rất thủy chung trong vấn đề tình cảm. Họ là người biết hy sinh, biết suy nghĩ cho người khác, biết chu toàn mọi việc.

Người mệnh thổ thường rất cầu toàn và bốc đồng.

Màu sắc sơn nhà cho người có mệnh Thổ

Hỏa sinh Thổ. Đối với Thổ, Hỏa là hành tương sinh. Để tốt nhất cho gia chủ mệnh Thổ, những yếu tố thuộc hành hỏa cần được tận dụng.

Không chỉ hợp với mệnh Hỏa, người mệnh Thổ cũng rất hợp với những yếu tố cùng mang hành Thổ.

Người mệnh thổ hợp với những màu vàng, nâu hay đen. Đây có thể nói là những màu sắc thuộc bản mệnh nên rất phù hợp với người mệnh thổ.

Ngoài ra, lửa cháy sẽ đốt mọi thứ thành tro bụi, cuối cùng sẽ hòa vào đất nên rất tốt. Như vậy, có thể nói là hỏa sinh thổ. Chính bởi lẽ đó, mệnh thổ còn phù hợp với những màu sắc thuộc hành hỏa như đỏ, hồng, tím.

Tông màu nâu, vàng đất, vàng thổ là màu sắc đại diện cho người mệnh Thổ. Màu sắc này thể hiện sự hài hòa, manh mẽ, và chắc chắn. Tạo ra khả năng bảo vệ cho bạn tránh khỏi những điều xui xẻo, tai ương. Đồng thời, có thể tiếp sức co những thành công của bạn. Bên cạnh đó, những gam mà tối như màu của đất còn mang ý nghĩ sự trường tồn, tượng trưng cho thời gian.

Màu sắc sơn nhà khắc với mệnh Thổ

Theo quan niệm phong thủy thì Mộc khắc Thổ. Sở dĩ như vậy là bởi cây sống nhờ vào đất. Nếu muốn sinh trưởng được tốt thì cây sẽ phải hút hết chất dinh dưỡng, sự màu mỡ của đất. Do đó, đất sẽ trở nên khô cằn, bạc màu. Bởi vậy khi chọn màu sơn, bạn cần tránh sử dụng những màu thuộc hệ Mộc như xanh lá cây, xanh rêu,…

Có thể nói, người mạng Thổ có khá nhiều sự lựa chọn màu sơn cũng như các loại vật liệu vì chúng đều được làm từ đất. Ngoài ra, họ còn rất hợp với màu đỏ- màu của lửa. Tuy nhiên, theo quan điểm âm dương ngũ hành, không nên lạm dụng quá nhiều màu đỏ vì đây là màu mang năng lượng rất mạnh. Nếu dùng nhiều có thể ảnh hưởng đến năng lượng của chính bạn.

Hãy phối hợp sắc vàng hay nâu đất với các màu sắc nhẹ nhàng khác của hành hòa như hồng, cam, tím sẽ mang lại sự dung hòa và có tác dụng cao hơn.

Một số sự lựa chọn màu sơn nhà cho người có mệnh Thổ:

Nếu phòng riêng của bạn, việc chọn màu chỉ cần những màu hợp với bạn, những màu bạn thích. Nhưng trong gia đình thì lại có nhiều thành viên có mệnh khách nhau. Do vậy bạn nên chọn với các lưu ý sau:

  • Nếu là bên ngoài nhà, phòng khách, lan can, ban công… Thì bạn nên chọn màu mà bạn thích nhưng về phong thủy hợp với chủ nhà ( hoặc tương sinh, vượng bởi với chủ nhà). Nó sẽ làm cho chủ nhà có một không gian tốt để phát triển sự nghiệp.

  • Nếu là phòng riêng hoặc phòng ngủ của vợ chồng thì bạn. Nên chọn 2 màu, 1 màu hợp với bạn, còn 1 màu thì tương sinh (hoặc vượng bởi) với người còn lại.

  • Nếu là phòng trẻ nhỏ, nên chọn màu hợp với mệnh của con bạn ( hoặc tương sinh với mệnh con bạn). Sẽ giúp con bạn được gia tăng sinh khí, giúp phát triển toàn diện tránh gây ức chế.

Bộ sưu tập màu sắc phong thủy:

Bạn có thể tham khảo màu sơn phong thủy cho 5 mệnh khác nhau:

Trên đây là những màu sơn nhà cho người mệnh Mộc để mang đến tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

Hy vọng với bài viết này sẽ hữu ích cho bạn trong việc chọn lựa màu sơn đẹp. Thẩm mỹ và hài hòa về yếu tố phong thủy giúp cho công danh sự nghiệp của gia chủ.

5/5 - (1 bình chọn)

Thẻ liên quan :

Bài Viết Liên Quan

Sơ đồ trang web ABC dvsuachuanha.com
1 https://dvsuachuanha.com/ 2 https://dvsuachuanha.com/thosuachuadiennuoctaiquantanbinh.html 3 https://dvsuachuanha.com/sonsuachuanhaotaitphcm.html 4 https://dvsuachuanha.com/thicongthachcaocachamtaitphcm.html 5 https://dvsuachuanha.com/sonsuachuanhaotaiquan5.html 6 https://dvsuachuanha.com/xulychongthamsanbetongotaitphcm.html 7 https://dvsuachuanha.com/suachuanhataibinhduong.html 8 https://dvsuachuanha.com/thochuyensuachuamaybomtaiquan5.html 9 https://dvsuachuanha.com/bandangcodudinhsuanhadocngaydekhongbidinhbaychiphiphatsinhnhe.html 10...
Mệnh Kim sơn nhà màu gì? Mệnh Kim sơn nhà màu gì để hợp phong thủy?
Mệnh Kim sơn nhà màu gì cho hợp với phong thủy ? năm sinh của mệnh Kim, màu sơn nhà hợp và khắc với mệnh Kim, tính cách của mệnh Kim
Mệnh Mộc sơn nhà màu gì? Mệnh Mộc sơn nhà màu gì? Xem Ngay Tại Đây
Mệnh mộc sơn màu gì? dưới đây là một số gợi ý màu phù hợp với gia chủ mệnh mộc, để bạn có thể lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình.
Các cách phối màu sơn nhà đẹp nội thất & ngoại thất
Cách phối sơn nhà đẹp. trên đây là một số quy tắc và các cách phối màu sơn cho ngôi nhà bạn hoàn chỉnh một cách có thẩm mĩ và tinh tế nhất.