5 sai lầm tai hại khi sơn nhà ai cũng mắc phải

Sơn nhà là bước hoàn thiện cuối cùng quyết định đến vẻ đẹp thẩm mỹ, đến sự bền vững lâu dài của toàn bộ công trình. Đây là công đoạn tưởng dễ thực hiện nhưng không hề đơn giản như các bạn vẫn nghĩ. Vì nếu như thi công không đúng kỹ thuật, không khéo léo, thợ sơn nhà không có tay nghề kỹ thuật cao. Thì tất nhiên hiệu quả đạt được sẽ không như mong muốn.
Sau một thời gian sử dụng căn nhà bạn sẽ nhanh chóng bị phai màu, ẩm mốc, xuống cấp. Thấu hiểu được điều đó. Trong bài viết này. Công ty chúng tôi sẽ chỉ ra 5 sai lầm thường mắc phải khi sơn nhà. Mời mọi người đón đọc để tránh không tiếp tục mắc phải sai lầm nữa.
Dịch vụ sơn nhà tại tphcm tự hào là một trong những đơn vị thi công sơn nhà, trang trí nhà. Thiết kế nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà, sửa chữa nhà, sơn nhà. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng giải pháp thi công hiện đại, hiệu quả, chất lượng tốt nhất.

Tham khảo bảng báo giá sơn nhà tại đây
Bảng báo giá dịch vụ sơn nhà Bảng sơn nhà lại cũ tại quận 11 
Bảng báo giá sơn nhà trọn gói Bảng sơn nhà lại cũ tại quận 12
Bảng giá sửa chữa văn phòng Bảng sơn nhà lại cũ tại Thủ Đức
Bảng sơn nhà lại cũ tại TPHCM Bảng sơn nhà lại cũ tại Bình Thạnh
Bảng sơn nhà lại cũ tại quận 1  Bảng sơn nhà lại cũ tại Phú Nhuận
Bảng sơn nhà lại cũ tại quận 2  Bảng sơn nhà lại cũ tại quận Tân Bình
Bảng sơn nhà lại cũ tại quận 3  Bảng sơn nhà lại cũ tại quận Tân Phú
Bảng sơn nhà lại cũ tại quận 4  Bảng sơn nhà lại cũ tại quận Bình Tân
Bảng sơn nhà lại cũ tại quận 5  Bảng sơn nhà lại cũ tại quận Gò Vấp
Bảng sơn nhà lại cũ tại quận 6  Bảng sơn nhà lại cũ tại Củ Chi
Bảng sơn nhà lại cũ tại quận 7  Bảng sơn nhà lại cũ tại Biên Hoà
Bảng sơn nhà lại cũ tại quận 8 
Bảng sơn nhà lại cũ tại Đồng Nai
Bảng sơn nhà lại cũ tại quận 9  Bảng sơn nhà lại cũ tại Bình Dương
Bảng sơn nhà lại cũ tại quận 10 Bảng sơn nhà lại cũ tại Hà Nội

Trong lĩnh vực sơn nhà. Công ty chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên gia sơn nhà. Thợ sơn nhà giỏi, khéo léo, có trình độ cao với ít nhất 5 năm kinh nghiệm. Đội ngũ thợ sơn nhà chuyên nghiệp của công ty chúng tôi đã thực hiện thành công hàng ngàn công trình sơn nhà với quy mô khác nhau.

Với kinh nghiệm tích lũy thực tế được đúc rút sau mỗi công trình thi công sơn nhà . Dịch vụ sửa chữa giá rẻ sẽ chỉ ra và phân tích 5 sai lầm tai hại khi sơn nhà ai cũng mắc phải sau đây

– Một là: Chống thấm ngay từ đầu. Khi xảy ra thấm dột nước ở đầu thì sẽ xử lý ở đó. 5 sai lầm tai hại khi sơn nhà ai cũng mắc phải:

Khi bắt đầu xây dựng nhà thì chúng tôi luôn khuyến khích mọi người coi trọng quy trình chống thấm nhà cửa ngay từ đầu. Khi đó bạn sẽ đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ. Đảm bảo chất lượng. Kết cấu vững chắc cho công trình. Tăng tuổi thọ cho nhà ở.

Nếu bạn không thực hiện chống thấm ngay từ giai đoạn đầu. Sau này khi nhà cửa bị thấm dột nước trầm trọng. Thì việc xử lý chống thấm sẽ trở nên rất phức tạp và cực kì tốn kém.

– Hai là: Sử dụng xi măng, hồ dầu là đã đủ chống thấm:

Xi măng là vật liệu thường được sử dụng trong quy trình chống thấm. Tuy nhiên xi măng lại có tính thấm, tính khuyến tán và cấu trúc phân tử rỗng. Do đó hiệu quả chống thấm không cao.

Để việc chống thấm hiệu quả và triệt để. Bạn nên sử dụng các vật liệu chống thấm chuyên dụng, đảm bảo chất lượng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu chống thấm. Với tính năng chống thấm hiệu quả từ 10 đến 15 năm để bạn lựa chọn.

– Ba là: Không vệ sinh tường sạch sẽ trước khi chống thấm

Trong quy trình chống thấm thì bạn nên làm sạch toàn bộ tường nhà. Tiến hành vệ sinh sạch sẽ các loại nấm mốc, mảng bám, bụi bẩn, rong rêu bám dính lên tường nhà. Tiếp đó hãy sử dụng giấy nhám để xóa bỏ hẳn các vết bẩn.

– Bốn là: Thi công chống thấm làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp căn nhà:

Hiện nay trên thị trường các loại sơn chống thấm được sản xuất có màu sắc giống với sơn nước. Do đó bạn có thể yên tâm để sử dụng vật liệu sơn chống thấm. Nó vừa có công dụng bảo vệ căn nhà bạn, vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà.

– Năm là : Người thợ sơn nhà thực hiện chống thấm dột ở các nơi ẩm ướt trước sau đó mới chống thấm tường nhà.

Tình trạng thấm dột nước xảy ra phổ biến tại các khu vực như nhà tắm, sàn nước, nhà vệ sinh,… Nơi thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nước. Và luôn trong tình trạng ẩm ướt. Khi thực hiện chống thấm dột, chúng ta phải thực hiện ở các khu vực đó trước. Đó là chính là điểm sai cuối cùng trong 5 sai lầm tai hại khi sơn nhà ai cũng mắc phải.

Thực tế những khu vực dễ bị thấm dột nhất. Và chịu ảnh hưởng trực tiếp từ tác động bên ngoài chính là phần tường nhà. Vì các vị trí này liên tục tiếp xúc với môi trường, sự thay đổi thất thường của thời tiết.

==> Do vậy khi tiến hành chống thấm. Chúng tôi luôn ưu tiên chống thấm cho bốn bước tường nhà trước. Sau đó mới triển khai thực hiện chống thấm cho các khu vực khác. Như nhà tắm, nhà vệ sinh, sân thượng, nhà bếp,…

==> Trên đây chúng tôi vừa đề cập đến vấn đề 5 sai lầm tai hại khi sơn nhà ai cũng mắc phải. Chúng tôi hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quá trình sơn nhà để sở hữu căn nhà bền đẹp lâu dài.

5/5 - (2 bình chọn)

Thẻ liên quan :

Bài Viết Liên Quan

Tư vấn giá thi công sơn sàn epoxy tại Khánh Hoà【Miễn phí】 Tư vấn giá thi công sơn sàn epoxy tại Khánh Hoà【Miễn phí】
Mục lục1 ABC hỗ trợ tư vấn báo giá chi phí dịch vụ thi công sơn sàn epoxy tại...
Tư vấn giá thi công sơn sàn epoxy tại Nha Trang【Miễn phí】 Tư vấn giá thi công sơn sàn epoxy tại Nha Trang【Miễn phí】
Mục lục1 ABC hỗ trợ tư vấn báo giá chi phí dịch vụ thi công sơn sàn epoxy tại...
Tư vấn giá thi công sơn sàn epoxy tại Cam Ranh【Miễn phí】 Tư vấn giá thi công sơn sàn epoxy tại Cam Ranh【Miễn phí】
Mục lục1 ABC hỗ trợ tư vấn báo giá chi phí dịch vụ thi công sơn sàn epoxy tại...
Tư vấn báo giá thi công sơn sàn epoxy tại Vũng Tàu【Miễn phí】 Tư vấn báo giá thi công sơn sàn epoxy tại Vũng Tàu【Miễn phí】
Mục lục1 ABC hỗ trợ tư vấn báo giá chi phí dịch vụ thi công sơn sàn epoxy tại...
Hotline
Zalo