Xử lý chống thấm sàn bê tông ở tại tphcm

Xử lý chống thấm sàn bê tông ở tại tphcm Liên hệ O9O4.O72.157 – Chống thấm sân thượng,tường nhà,sàn vệ sinh – Dịch vụ uy tín nhất

Trong quá trình xây dựng nhà ở,nhiều chủ nhà thường rất lơ là khâu chống thấm. Họ giao phó trách nhiệm này lại cho đội ngũ thợ đang thi công cho ngôi nhà của mình. Trong khi đó các thợ này chỉ có thể tập trung vào chuyên môn của mình. Nhiều khu vực cần chống thấm rất dễ bị bỏ qua, Trong đó chống thấm sàn mái bê tông thường ít được để ý đến nhất. Bạn có biết điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không chú ý đến vấn đề này vào mùa mưa ?

=> Xử lý chống thấm sàn bê tông ở tại tphcm

Xử lý chống thấm sàn bê tông ở tại tphcm

Xử lý chống thấm sàn bê tông ở tại tphcm

Những hậu quả sẽ xảy ra khi sàn mái không được chống thấm

Sàn mái bê tông là nơi tiếp xúc thường xuyên với nước mưa cùng nhiều điều kiện khắc nghiệt khác của môi trường. Nếu bỏ qua chống thấm khu vực này, chỉ sau vài năm sử dụng nhà ở của bạn có thể sẽ gặp phải những hậu quả sau đây:

+Trần nhà bị thấm nước sẽ biến đổi màu, trở nên sẫm hơn, bẩn hơn và rất mất thẩm mỹ.

+Tại các góc tường ở tầng sát sàn mái sẽ rất dễ xuất hiện nấm mốc, rêu xanh, loang lỗ cùng nhiều loại chất bẩn khác. Những loại chất bẩn này vô cùng cứng đầu. Sau khi được lau chùi vẫn có thể xuất hiện trở lại chỉ trong vài tuần.

Xử lý chống thấm sàn bê tông ở tại tphcm

+Để sàn mái bị thấm nước quá lâu, trần nhà bạn sẽ dễ xuất hiện các kẽ hở, vết nứt. Làm cho công trình trở nên lở dở, nham nhở, kém thẩm mỹ trầm trọng.

+Nước và hơi ẩm thẩm thấu qua sàn mái thậm chí có thể làm hư hỏng các mạch điện. Gây chập điện tại các ổ điện trên tường rất nguy hiểm cho gia đình bạn.

=>xu ly chong tham san be tong o tai tphcm

Dịch vụ chống thấm uy tín nhất tphcm

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên về lĩnh vực chống thấm. Nhận cung cấp dịch vụ chống thấm cho các khu vực nhà vệ sinh, tầng hầm, tường nhà,sàn mái,sân thượng… Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xử lý chống thấm sàn bê tông tphcm. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ uy tín nhất

Đội ngũ nhân viên Xử lý chống thấm sàn bê tông ở tại tphcm chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, làm việc có trách nhiệm và cẩn trọng

Quy trình chống thấm hiệu quả cao: sau khi xem xét khu vực bạn cần chống thấm, chúng tôi Xử lý chống thấm sàn bê tông ở tại tphcm sẽ đưa ra phương án phù hợp nhất với bạn và tiến hành thi công trong thời gian ngắn nhất.

Tham khảo thêm :

 

5/5 - (11 bình chọn)

Thẻ liên quan :

Bài Viết Liên Quan

Dịch vụ chống thấm sân thượng tại Hà Nội triệt để - BH 15 năm Dịch vụ chống thấm sân thượng tại Hà Nội【Xử lý triệt để】
  Mục lục1 Bảng báo giá dịch vụ chống thấm sân thượng tại Hà Nội của ABC1.1 Thông tin...
Dịch vụ chống thấm sân thượng tại Vũng Tàu - BH 15 năm Dịch vụ chống thấm sân thượng tại Vũng Tàu【Xử lý triệt để】
  Mục lục1 Bảng báo giá dịch vụ chống thấm sân thượng tại Vũng Tàu của ABC1.1 Thông tin...
Dịch vụ chống thấm sân thượng tại Đồng Nai - BH 15 năm Dịch vụ chống thấm sân thượng tại Đồng Nai【Xử lý triệt để】
  Mục lục1 Bảng báo giá dịch vụ chống thấm sân thượng tại Đồng Nai của ABC1.1 Thông tin...
Dịch vụ chống thấm sân thượng tại Biên Hòa triệt để - BH 15 năm Dịch vụ chống thấm sân thượng tại Biên Hòa【Xử lý triệt để】
  Mục lục1 Bảng báo giá dịch vụ chống thấm sân thượng tại Biên Hòa của ABC1.1 Thông tin...